วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552

GALVANIC SPA SYSTEM II - กัลวานิค สปา II




อ่อนเยาว์ลง 10 ปี กับการสัมผัสเพียง 10นาที
(เห็นผลครั้งแรกที่ใช้)


























"Galvanic Spa ตัวนี้ นิโคล คิดแมน มีความสุขทุกครั้งที่ได้สัมผัส เธอจะไม่ยอมออกไปงานกาลาดินเนอร์เลย ถ้าไม่ได้ใช้เจ้าสปาตัวนี้ก่อน เพราะ Galvanic Spa ทำให้ผิวหน้าของเธออ่อนเยาว์ลง 10 ปี กับการสัมผัสเพียง 10 นาทีในทุกครั้งที่เธอใช้"

ที่มา : VOGUE Magazine



Galvanic Spa System II

สปาหน้าใส พร้อมสุดยอดเคล็ดลับ อ่อนวัยลง 10 ปี กับเครื่องมืออัจฉริยะ ที่เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ กับ 10 นาที ที่เพื่อนๆ ของคุณต้องอิจฉา ปรับผิวที่หย่อนยาน ให้คืนสู่สภาพสดใส ตั้งแต่เส้นผม จรดปลายเท้า ยกหน้า เก็บใต้ตา ร่องแก้ม ลดหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา กระชับสัดส่วน สามารถขจัดสลายเซลลูไลท์ได้ทั้งตัว ทำเอวคอด ยกหน้าอก พร้อมทั้งสามารถทำให้รากผมแข็งแรง ได้ถึง3 รูปแบบในเครื่องเดียว มหัศจรรย์แห่งผิวที่คุณลืมไม่ลง ในการได้สัมผัสกับสปามือถือ

นู สกิน กัลวานิค สปา ซิสเต็มนวัตกรรมใหม่จาก นู สกิน ที่มอบความสะดวกสบาย ให้คุณประหยัดทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย อิสระทั้งเรื่องเวลา เพียงครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงคุณค่าบำรุงที่แตกต่าง กัลวานิค สปา เป็นเครื่อง สปา ที่สามารถ detox ผิว ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด และ ผลักเจลซึ้งอุดมไปด้วยคุณค่าขอสารอาหารบำรุงผิวมากมาย ลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก

ความเป็นมา : นำเข้า เครื่องสปา จากต่างประเทศ

ลักษณะสินค้า : เครื่องมือทำสปาด้วยกระแสไฟฟ้าอย่างอ่อน มีขนาดกะทัดรัด สามารถใช้งานได้ง่ายด้วยตัวเองเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยระบบการทำงานอันชาญฉลาด พร้อมสิทธิบัตรการปรับกระแสไฟกัลวานิคอัตโนมัติ ที่มีขนาดกะทัดรัด (ใช้ถ่านไฟฉาย AAA 2 ก้อนค่ะ) โดดเด่นด้วยคุณลักษณะการใช้งานที่คุ้มค่าและง่ายดาย เพียงปรับเปลี่ยนอุปกรณ์สัมผัสได้ถึง 3 รูปแบบ สปาผิวหน้า สปาผิวกาย และสปาหนังศีรษะ และอีกหนึ่ง รูปแบบพิเศษสำหรับการลดเลือนริ้วรอย เหมาะสำหรับทำเองได้ที่บ้าน สถานบริการความงาม หรือคลินิก

ประโยชน์ของการทำสปาจากเครื่อง กัลวานิค สปา

สปาผิวหน้า : ลบเลือนริ้วรอย (รอยร่องแก้ม เส้นหน้าผาก เส้นระหว่างคิ้ว ถุงใต้ตา รอยตีนกา) ยกกระชับผิวหน้า และมอบความกระจ่างใสให้ผิวเปล่งปลั่งด้วย 2 ขั้นตอน ทั้งดึงสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนออกจากผิวหน้าและการบำรุงด้วยอาหารผิว (เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ !!!)

สปาเรือนร่าง : ลดเซลลูไลท์ กระชับสัดส่วน และดูแลเรือนร่างให้ผิวเรียบเนียน

สปาหนังศีรษะ : ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และคืนความแข็งแรงให้รากผมและหนังศีรษะ

กัลวานิค สปา แอท โฮม (Galvanic Spa @ Home)

สปาผิวหน้าด้วยตนเอง นวัตกรรมความงามล้ำสมัย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว10 ปี ภายใน 10 นาที

กัลวานิค สปา นั้นความจริงเป็นที่รู้จักในแวดวงความสวยความงาม มาไม่น้อยกว่า 50 ปีแล้ว แต่เนื่องจากความที่เครื่องไม้เครื่องมือ ในช่วงแรก มันใหญ่และเราต้องไปสถานที่จัดทำโดยเฉพาะ นัดจองเวลาก่อน (ปัจจุบันยังมีอยู่ในการดูแลความงามแบบอื่นๆ) ที่จะเข้าไปรับ ทรีตเม็นท์ (Treatment) ประกอบกับราคาที่เราต้องจ่ายนั้น แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่คนธรรมดาอย่างพวกเรา จะมีปัญญาได้ใช้กรรมวิธีนี้ กับร่างการของเรา แต่ที่แน่ๆ คือ กัลวานิค สปา นั้นใช้ได้ผลจริงภายในระยะเวลาอันสั้นอีกด้วย

นูสกินได้ซื้อลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ และได้จ้างกลุ่มบริษัทหนึ่งให้ย่อเครื่องมือนี้ ให้เล็กมากพอที่จะสามารถ พกพาไปไหนมาไหนก็ได้ และพวกเขาก็ประสบความสำเร็จ พร้อมสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนในโลกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในแวดวงความสวยความงาม กัลวานิค สปา นี้ทำงานโดยการใช้ประจุไฟฟ้าบวกและลบ (อย่าเพิ่งคิดว่าคุณจะโดนไฟ ช็อตนะคะ อ่านไปเรื่อยๆ) ตัวเครื่องของกัลวานิค สปา นั้นมีความสามารถในการปรับประจุให้เข้ากับผิวหนังของ ทุกคนทุกสภาพ (อย่าถามว่ามันทำได้ยังไงนะ ไปถามคนทำเครื่องนั่น ฉลาดจริงๆ) เพราะฉะนั้นคนทุกสภาพผิวสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้หมด

กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II นวัตกรรมใหม่ ที่สามารถทำสปาได้ด้วยตัวเอง มีหัวเปลี่ยนเพื่อการดูแลที่หลากหลายทั้งใบหน้า รูปร่างตัวและเส้นผม พร้อมยังมอบความสะดวกสบาย ให้คุณประหยัดทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย อิสระทั้งเรื่องเวลา เพียงครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงความแตกต่าง

กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II มีเจล 2 ตัว ที่ใช้กับเครื่อง กัลวานิค สปานั้น มีเจลตัวแรกเป็นหลอดสีขาว ที่ถูกชาร์ตด้วยประจุลบ เรียกว่า Pre-Treatment Facial Gel ใช้ควบคู่กับหัวเปลี่ยนแบบเรียบสำหรับผิวหน้า ดังนั้นเมื่อเราตั้งเครื่องให้ใช้ประจุลบหลังจากที่ เราทาเจลหลอดสีขาวตัวนี้บนใบหน้าเราแล้ว ประจุลบมาเจอกันมันก็เลยผลักออกจากกันซึ่งทำให้ เจลตัวนี้ถูกผลักลงลึกใต้ผิวหนัง และส่วนประกอบในเจลตัวนี้จะไปเกาะ จับยึดกับสิ่งสกปรกทั้งหลายในรูขุมขนและใต้ผิวหนัง โดยจะทำการดึงดูดสิ่งสกปรก และลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้สารบำรุงสามารถเข้าลงลึกพร้อมบำรุงและ ฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

หลังจากนั้นเราใช้เจลตัวที่สองเป็นหลอดสีฟ้า ซึ่งถูกชาร์ตด้วยประจุบวก เรียกว่า Treatment Facial Gel และเช่นเดียวกัน เราตั้งเครื่องให้ใช้ประจุบวกแล้วพอมันมาเจอกับประจุบวกด้วยกันมันก็จะผลัก เจลในหลอดสีฟ้าตัวนี้ที่เต็มไปด้วยอาหารผิว เข้าไปลึกใต้ผิวหนังและไปหยุดการทำงานของเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดความหย่อนยานของผิวหนัง ผิวคุณจะแลดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่ง และคลายจากความเหนื่อยล้า ในขณะเดียวกันเจ้าเครื่องอัจฉริยะตัวนี้ที่ถูกตั้งเป็นประจุบวก ก็จะดึงเอาเจลตัวแรกที่เราใช้ไปเกาะกับสิ่งสกปรกออกมานอกผิวหนังของเรา ขั้นตอนทั้งหมดนี้เพียงเวลาสั้นกว่า 10 นาทีคุณก็จะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในผิวหนังของคุณทันที



ถ้าคุณสังเกตดูในรูปภาพจะเห็น หัวเปลี่ยน (แอปริเคเตอร์) 4 ตัว ตัวที่เป็นเหมือนหวีจะใช้กับเจลที่จะช่วยทำให้ผมขึ้นมาสำหรับคนที่ผมร่วงหรือหัวเริ่มล้าน ตัวที่แบนยาวสำหรับใบหน้าและลำคอ ตัวที่มีเป็นลูกคลื่นนั้นใช้คู่กับ Shaving Gel สำหรับกำจัดเซลลูไลท์ตามร่างกายและช่วยกำจัดผิวแตกลายได้อีกด้วย ตัวที่มีปุ่มเล็กอยู่ตรงกลางใช้คู่กับ Truface Line Corrector ที่สามารถลบรอยตีนกาให้หายไปหรือตื้นขึ้น โดยใช้แค่ 3 นาที


เครื่องกัลวานิค สปา II > ทำอะไรได้บ้างใน กดเล่นเลย.... YouTube >




การทำสปาหน้าด้วย Nuskin Galvanic Spa System ii


ส่วนประกอบสำคัญ ของเจล

พรีทรีตเมนท์ เจล (เจลหลอดสีขาว) มีส่วนประกอบของ

  • ที โคโคอิล กลูตาเมต (Tea Cocoyl Glutatmate) ซึ่งช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ที่อุดตันรูขุมขน โดยจะเข้าไปจับกับสิ่งสกปรกต่างๆ
  • ยังมีสารสกัดจากคาโมไมล์ (Chamomile), Sea Kelp และ มาริโกลด์, ซีเคลพ์ สารสกัดจากวานิลา (Vanilla) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ผ่อนคลายผิว

ทรีตเมนต์ เจล (เจลหลอดสีฟ้า) ประกอบไปด้วย

  • อาร์จีนีน (Arginine) ช่วยฟื้นฟู คลายความเหนื่อยล้าของผิว และสร้างระบบการไหลเวียนของโลหิต แมกนีเซียม (Magnesium) เสริมสร้างกระบวนการสร้างพลังงานของเซลล์ เพิ่มพลังให้เซลล์ผิว
  • แอสพาร์เทรท (Aspartate) ช่วยรักษาระดับความสมดุลให้ผิวพรรณ (pH level) คืนความสมดุลให้ผิว มีประสิทธิภาพในการลดเลือน ริ้วรอย
  • โทโคพีริว นิโคติเนท (Tocopheryl-Nicotinate) วิตามิน E ช่วยบำรุงผิว คืนความนุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมปกป้องผิว จากสารต่อต้านอนุมูลอิสระ
การทำสปาหน้าด้วยเครื่อง Nuskin galvanic spa นั้น ก่อนอื่นเลยเราต้องเลือกใช้หัวเรียบที่ใช้สำหรับทำกับใบหน้าของเราก่อน ซึ่งจะมีเจล 2 ตัวที่จะใช้สำหรับการทำหน้า ซึ่งอันแรกจะเป็นเจลสีขาวชื่อ Pre-Treatment Facial Gel คือ เจลที่ใช้สำหรับขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนอีกตัวนั้นจะเป็นเจลหลอดสีฟ้าชื่อ Treatment Facial Gel คือเจลที่ใช้ในการบำรุงหรือเติมสารอาหารให้กับผิวหน้านั้นเอง

หลักการทำงาน

ที่ตัวเครื่อง Nuskin galvanic spa นั้นเราสามารถเลือกได้ว่าจะให้เครื่องนั้นปล่อยประจุบวกหรือลบออกมา โดยในขั้นตอนแรกนั้นหลังจากที่เราทำการล้างหน้า และเตรียมเครื่องเรียบร้อยแล้ว ให้เราทำการทาตัว Pre - Treatment Facial Gel หลอดสีขาวให้ทั่วใบหน้า ซึ่ง Pre - Treatment Facial Gel นี้เป็นเจลที่ประกอบไปด้วยประจุลบ ดังนั้นให้เราทำการเซ็ตเครื่องให้ปล่อยประจุลบออกมา จะสังเกตเห็นสัญลักษณ์น้ำพุ 1 ดอกปรากฏที่หน้าจอของเครื่อง หลังจากนั้นให้ทำการตั้งเวลาการทำงานสัก 5 นาทีหรือแล้วแต่ความพอใจของเรา ดังนั้นประจุลบที่เครื่องสปา ปล่อยออกมาจะทำการผลัก Pre - Treatment Facial Gel ที่เป็นประจุลบเหมือนกันให้ลงไปยังชั้นใต้ผิวของเรา โดยกระแสไฟกัลวานิคนี้จะช่วยส่งผ่านเจลให้ลงไปจับกับสิ่งสกปรกในชั้นรูขุมขนของเรา พอหลังจากครบตามกำหนดเวลาที่เราตั้งไว้แล้วให้ทำการเช็ดหรือล้างหน้าออก


แล้วทีนี้ก็ถึงทีของตัว Treatment Facial Gel หลอดสีฟ้า ซึ่งจะประกอบไปด้วยประจุบวก ให้เราทำการทา treatment gel ให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นเซ็ตเครื่องสปาให้ปล่อยประจุบวกออกมา จะสังเกตเห็นสัญลักษณ์น้ำพุ 2 ดอก หลังจากนั้นก็ตั้งเวลาสัก 5 นาทีหรือแล้วแต่เราพอใจ เมื่อเครื่องทำการปล่อยประจุบวกมาเจอกับตัว Treatment Facial Gel ที่ประกอบด้วยประจุบวก กระแสไฟกัลป์วานิค จึงทำการส่งผ่าน Treatment Facial Gel ให้ลงไปบำรุงลึกถึงชั้นใต้ผิวของเรา พร้อมทั้งทำการดึงดูดสิ่งสกปรกที่ถูกจับเอาไว้โดย Pre - Treatment Facial Gel ที่เป็นประจุลบในตอนแรกอีกด้วย

**************************************************

มารู้จักกันว่า > การใช้กัลป์วานิคสปา สำหรับใบหน้า > ทำอะไรได้บ้างใน กดเล่นเลย.... YouTube >

ดูสาธิตการใช้กัลป์วานิคสปา สำหรับใบหน้า



ลบร่องรอยของความเหี่ยวย่น ให้เหลือไว้เพียงความอ่อนเยาว์ที่สามารถสัมผัสได้

ลดความหย่อนยานของผิวหนัง ผิวคุณจะแลดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่ง

**************************************************

มารู้จักกันว่า > การสาธิตการใช้หัวสป็อต (สำหรับลดริ้วรอยร่องลึก)




ทุกมุมมองที่อ่อนเยาว์ลงสัมผัสได้จากคนรอบข้างและเพื่อน ๆ ที่แอบมองคุณอยู่

แม้นจะทำให้เป็นหนุ่มหน้าใสได้ ภายในไม่กี่นาที ที่ได้สัมผัส

การทำสปาด้วยเครื่อง Galvanic Spa ของ Nuskin นั้น สามารถเห็นผลพร้อมรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลย จากรูปเป็นการทำแค่ครั้งแรก โดยเป็นการทดลองทำแค่ครึ่งหน้า จะเห็นได้ว่าร่องรอยที่ข้างแก้ม หางตาและใต้ตาจะดูตื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้นกว่าถ้าเทียบกับข้างที่ไม่ได้ทำสปา ดังนั้นถ้าหากเรายิ่งทำบ่อยๆ เป็นประจำก็ยิ่งทำให้ร่องรอยต่างๆ จางลง รวมถึงใบหน้าของเราดูดี ดูอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้นค่ะ

************************

มารู้จักกันว่า > การสาธิตการใช้กัลป์วานิคสปาสำหรับลดเซลลูไลท์และกระชับสัดส่วน




ลบร่องรอยผิวที่หยาบกระด้างสู่ การเปิดให้เห็นเรือนร่างที่สามารถให้คนรอบข้างได้พูดถึง

ลดการกระพือ ไปสู่การเรียบเนียน กระชับจนรู้สึกได้

แม้นแต่ เซลลูไลท์ หรือ เส้นเลือดขอด ที่ต้องปกปิดด้วยกางเกงมาสู่การใส่กระโปรงได้อย่างมั่นใจ


สปาหนังศีรษะ : ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และคืนความแข็งแรงให้รากผมและหนังศีรษะ


เพียงใช้แชมพูสระผมที่มีคุณสมบัติลดการหลุดร่วงของเส้นผม

นูทริออล แชมพู

การนำเทคโนโลยีและสารสำคัญเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ด้วยการให้คุณค่าบำรุงที่ผมต้องการเข้าลึกสู่รากผม สารสำคัญจากสาหร่ายทะเล Tricalgoxyl จากการวิจัยและพัฒนาจากห้องทดลองของยุโรป ช่วยบำรุงรากผม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือผู้ที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้สลวย สวยงาม แข็งแรง

นูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนต์

การนำเทคโนโลยีและสารสำคัญเพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี เพื่อผมที่นุ่มสลวย เงางามดูมีนำหนัก ด้วยการให้คุณค่าบำรุงที่ผมต้องการเข้าลึกสู่รากผม จากสารสำคัญจากสาหร่ายทะเล Tricalgoxyl ที่ค้นพบจากการวิจัยและพัฒนาจากห้องทดลองของยุโรป ว่าช่วยบำรุงรากผมเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง หรือผู้ที่ต้องการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้สลวย สวยงาม แข็งแรง

ส่วนประกอบสำคัญ

Tricalgoxyl ไทรคาลกอกซิล - สารประกอบจากสาหร่ายทะเลที่พัฒนาโดยห้อง ทดลอง ในยุโรปที่มีประสบการณ์ในการศึกษาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะมาเป็นเวลานานกว่า 40 ปี ให้ประโยชน์ในการบำรุงรากผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดีและเงางาม

พร้อมใช้กับเครื่องกัลวานิค สปา II เมื่อหยดนูทริออล แฮร์ ฟิตเนส ทรีตเมนท์ ลงบนหนังศีรษะ นวดให้ทั่วใช้เครื่องกัลวานิค สปาII กับหัวเปลี่ยนสำหรับศีรษะ ให้เครื่องกัลวานิค สปา II สัมผัสกับหนังศีรษะโดยตรง เลือกเวลาที่ 2 นาทีสำหรับแต่ละครั้งในการ ทำทรีตเมนท์ โดยไม่ต้องล้างออก

ต่อแต่นี้คงไม่ต้องใช้ วิก หรือ สวมหมวก เพื่อปกปิด ลดความมั่นใจในตัวเองเมื่อต้องออกไปพบปะใคร

กัลวานิค สปา II คิต @ โฮม ประกอบด้วย

- กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II (พร้อม หัวเปลี่ยน ใช้กับหน้า ใช้กับศีรษะ ใช้กับหน้าอก หน้าท้อง ท้องแขนและขา พร้อมแบตเตอร์รี่ AAA 2 ก้อน)

- ที่วางตัวเครื่อง

- พรี-ทรีต / ทรีตเมนต์ เจล 1 กล่อง (มี 4 เซ็ต ทำความสะอาด และบำรุงผิว)

- บอดี้ เช็ปปิ้ง เจล 1 หลอด 150 มล. (เจลสูตรพิเศษ ช่วยลดเซลลูไลท์ ให้ผิวกระชับเรียบเนียน)

- ครีมมี่ คลีนซิ่ง โลชั่น 1 ขวด 150 มล. (โลชั่นทำความสะอาดผิวหนังสูตรอ่อนละมุน)

- ซีออน แฮนด์ แซนนิไทเซอร์ 1 หลอด 100 มล. (เจลทำความสะอาดมือ ใช้ฆ่าหวัด 2009 ได้)

- วีซีดี สาธิตเทคนิคการใช้ 1 แผ่น

- คู่มือแนะนำการใช้งาน 1 ชิ้น

- กระเป๋า นู สกิน 1 ใบ

สปาแอดโฮม (Spa@Home) ลดอายุ 10ปี ภายใน 10นาที ยกกระชับใบหน้า ลดริ้วรอย หน้าใส

กระชับทรวงอก ท้องแขน ขา เส้นเลือดขอด ลดหน้าท้องลาย

ลดผมร่วง สร้างเส้นผมใหม่ ต้านวัยชรา เห็นผลทันที ตั้งแต่ทำครั้งแรก

สปาผิวหน้า มอบความกระจ่างใสให้ผิวเปล่งปลั่ง

กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II...ช่วยให้การทำสปาผิวหน้าเป็นเรื่องสะดวกสบาย และสามารถทำได้ด้วยตัวเองภายในเวลาไม่ถึง 10 นาทีโดยจะทำงานร่วมกับ เจลสูตรพิเศษ 2 ชนิด คือ พรี - ทรีตเมนต์ และ ทรีตเมนต์ เฟเชี่ยล เจล

พรี - ทรีตเมนต์ เฟเชี่ยล เจล คือเจลสำหรับขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าโดยกระแสไฟฟ้ากัลวานิคจะช่วยส่งผ่านเจลให้ลงไปจับสิ่งสกปรกในชั้น รูขุมขน

ทรีตเมนต์ เฟเชี่ยล เจล คือ เจลสำหรับขี้นตอนการบำรุงโดยขั้นตอนนี้จะเป็นการดึงสิ่งสกปรกที่ถูกจับโดย พรี - ทรีตเมนต์ เฟเชี่ยล เจล พร้อมมอบคุณค่าการบำรุงลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก

บอดี้ เช็ปปิ้ง เจล คือ เจลสูตรเฉพาะที่มีกระแสไฟสัมพันธ์กับการทำงานร่วมกับเครื่อง กัลวานิค สปา ซิสเต็ม ให้ประสิทธิภาพในการสลายไขมันรวมถึงสารพิษตกค้างที่เป็นต้นเหตุของปัญหาเซลลูไลท์ สามารถปรับให้รูปร่างกระชับเนียนเรียบ และดูมีสัดส่วนที่ดีขึ้น

ครีมมี่ คลีนซิ่ง โลชั่น คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีสภาพผิวหน้าธรรมดาถึงผิวแห้ง ปราศจากไขสบู่ ช่วยปกป้องระดับความชุ่มชื้นของผิว มากด้วยคุณค่าบำรุงที่มีส่วนประกอบสำคัญมาจาก ถั่วเหลือง (Soy) พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งมากและผิวบอบบาง

แฮนด์ ซานิไทเซอร์ คือ ผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดมือ เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถใช้แทนการล้างมือหรือใช้หลังล้างมือส่วนประกอบสำคัญ : สารสกัดจากวอเตอร์เครส (พีชธรรมชาติ จากฝรั่งเศส) เพื่อถนอมผิวมือและคงความชุ่มชื้นโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (เจลทำความสะอาดมือ ใช้ฆ่าหวัด 2009 ได้)

เปรียบเทียบความแตกต่างและคุณสมบัติของเครื่องมือประกอบการทำสปา

1. กัลวานิค (Galvanic)

- ใช้ประจุบวกและลบในการทำความสะอาดและบำรุง

- ดึงสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า / ผลักสารอาหารให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้า เป็นเครื่องมือส่วนตัวที่ทำ

เองได้ที่บ้าน สะดวก รวดเร็ว

2. ไอออนโด (Iontophoresis)

-ใช้ประจุไฟฟ้า ไม่มีขั้นตอนดึงสื่งสกปรก

- ผลักสารบำรุงให้ซึมเข้าสู่ผิว โดยใช้วิตามินซี ดังนั้นจึงควรทำภายใต้ความดูแลของแพทย์ เท่านั้น เพราะวิตามินซีมีสภาพเป็นกรดและอาจทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้

3. โฟโน (Phonophoresis)

- ใช้ระบบคลื่นเสียงความถี่

- ผลักสารบำรุงหรือตัวยาให้ซึมเข้าสู่ผิว แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์เท่านั้น เนื่องจาก อาจมีอาการระคายเคืองได้

4. อัลตร้าโซนิค (Ultrasonic)

- ใช้ระบบคลื่นเสียงความถี่

- ผลักสารบำรุงหรือตัวยาให้ซึมเข้าสู่ผิว ซึ่งประสิทธิภาพนั้นจะขึ้นอยู่กับคุณภาพของเจลหรือ ครีมที่ใช้

8.5 จุดเด่นที่เหนือกว่าของ กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II

1. ขนาดพกพา สะดวก ไม่ยุ่งยาก ถนัดมือ

2. สามารถทำได้ทั้ง ผิวหน้า / ตัว / หนังศีรษะ

3. เหนือกว่าด้วยขั้นตอนการดึงสิ่งสกปรก เพื่อผิวหนังสะอาดล้ำลึกก่อนการบำรุง

4. ได้ประสิทธิภาพอย่างชัดเจน

5. ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ผ่านการรับรองจากประเทศสหรัฐอเมริกา

6. ไม่ต้องเดินทางไปพบแพทย์

7. สะดวกด้วยการทำงานระบบสัมผัส หน้าจอแสดงผลชัดเจน

8. ทำได้ด้วยตัวเอง และราคาคุ้มค่า

8.5 คุณสมบัติพิเศษ

แบตเตอรี่เปลี่ยนได้ เพื่อขจัดปัญหาสายไฟรุงรัง การชาร์จไฟที่เกิดปัญหาเมื่อเดินทางในแต่ละประเทศมีกระแสไฟและหัวปลั๊กที่แตกต่างกันสามารถเลือกประจุไฟได้ตามต้องการ เพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกับกัลวานิค สปาให้มากขึ้น ตั้งเวลาได้ตามต้องการ เพื่อให้สามารถเลือกเวลาได้ตามความเหมาะสมเมื่อใช้กับหน้า ผมหรือตัว ออกแบบให้จับสะดวก ในท่าที่ถนัด สบายกว่า เพื่อให้การปรนนิบัติผิวหรือผมไม่สะดุดหรือไม่ต่อเนื่อง ปรับกระแสไฟให้เหมาะสมตามสภาพผิวของแต่ละคน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้นในแต่ละคนที่มีสภาพผิวที่แตกต่างกัน

ดังนั้น หากใครสนใจที่จะมีไว้ครอบครองสักเครื่อง คิดว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆค่ะ เพราะเป็นการลงทุนเพียงแค่ครั้งเดียวแต่สามารถใช้ได้ตลอดชีวิต ที่เหลือก็เพียงแค่ซื้อ เจลมาใช้แค่นั้นเอง ซึ่งถ้าเทียบกับการที่เราไปทำ สปาตามร้านแล้วถูกกว่ามากค่ะแต่ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าขนาดนี้ สมควรอย่างยิ่งที่จะมีไว้ครอบครองสักเครื่องค่ะ ^_^

สุดท้ายนี้หากใครมีคำถามหรือมีประสบการณ์ ในการใช้ Nu skin Galvanic spa II ก็สามารถแลกเปลี่ยนกันได้เช่นกันค่ะ

และถ้าใครสนใจอยากที่จะลองก็สามารถติดต่อตัวแทนต่างๆ ของ Nu skin ได้ค่ะ


ดูผมซิ...ไม่ย่นแล้ว ดีใจจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น